Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Lễ trao quà Huân chương sao vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ trao quà Huân chương sao vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú TrọngHoài ThuHoài Thứ Tư năm, 18/07/2024 - 18:27 (Dân trí) - Đảng, Nhà nước tặng trang trọng tổ chức lễ trao Huân chương chương trình Chiều 18/7, Chiều 18/7, chức năng trao tặng Huân chương Sao vàng đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108. m đã công bố quyết định và trao Huân chương Sao vàng tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ trao tặng Huân chương sao vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - 1

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Ảnh: Hồng Phong). Ủy viên Ban Bí tặng Huân chương Sao vàng, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao, đóng góp cho lớn, đ đặc biệt xuất sắc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng , dân tộc.

Để thể hiện thiện chí và tinh thần trách nhiệm, Việt Nam đã thông báo với các nước liên quan về vấn đề này qua các kênh ngoại giao và các cuộc trao đổi đều diễn ra trong không khí chân thành, hữu nghị và thẳng thắn.

NỔ HŨ

Ông Donald Trump được các vệ sĩ đưa ra khỏi sân khấu trong một cuộc vận động tranh cử tại Pennsylvania ngày 13/7 (Ảnh: Reuters).

Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các lãnh đạo chủ chốt và Thường trực Ban Bí thư đã trực tiếp chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tập trung huy động đội ngũ các giáo sư, bác sĩ, nhân viên y tế, chuyên gia đầu ngành và những điều kiện thuận lợi nhất để điều trị, chăm sóc sức khỏe cho Tổng Bí thư.

Tại Phiên họp, Hội đồng đã thảo luận, cho ý kiến về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực, nhất là quốc phòng, an ninh, đối ngoại thời gian qua; tình hình kết quả triển khai Nghị quyết số 05-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tổ chức Quân đội nhân dân giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.