Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Putin dọa tiếp tục triển khai tên lửa tầm trung nếu Mỹ triển khai tên lửa ở Đức

(St. Petersburg, ngày 28) Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm Chủ nhật đe dọa rằng Nga sẽ từ bỏ các biện pháp trước đây nhằm đình chỉ triển khai tên lửa tầm ngắn và tầm trung nếu Hoa Kỳ xác nhận ý định triển khai tên lửa ở Đức hoặc các nước khác. các bộ phận của châu Âu.

Agence France-Presse đưa tin rằng Putin đã phát biểu tại một cuộc duyệt binh hải quân được tổ chức ở St. Petersburg: "Nếu Hoa Kỳ thực hiện một kế hoạch như vậy, chúng tôi sẽ coi như mình đã thoát khỏi việc đơn phương đình chỉ việc triển khai ngắn hạn trước đây." và khả năng tấn công tầm trung."

Tên lửa này có tầm bắn từ 500 đến 5.500 km và là nội dung chính của hiệp ước kiểm soát vũ khí được Hoa Kỳ và Liên Xô ký năm 1987; tuy nhiên, cả Washington và Moscow đều rút khỏi Hiệp ước Tên lửa Tầm trung vào năm 1987; 2019 và tố cáo nhau vi phạm hiệp ước.

Nga sau đó tuyên bố rằng miễn là Hoa Kỳ không triển khai tên lửa ở nước ngoài thì Nga sẽ không bắt đầu lại việc triển khai những tên lửa như vậy.

Đầu tháng 7, Washington và Berlin thông báo rằng họ sẽ bắt đầu “triển khai không liên tục” các tên lửa tầm xa của Mỹ, bao gồm cả tên lửa hành trình Tomahawk, tới Đức vào năm 2026.

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度,从一周前的40%下降至36%。

美国驻黎巴嫩大使馆也指出,黎巴嫩的安全环境仍然很复杂,而且可能会迅速变化,强烈敦促美国公民重新考虑前往黎巴嫩的旅行。

BẮN CÁ

以色列媒体报导,总理内塔尼亚胡打算下令做出重大反应,其中可能包括对贝鲁特主要机场进行空袭,试图瘫痪机场。

Putin nói rằng "các địa điểm hành chính và quân sự quan trọng của Nga" sẽ nằm trong tầm bắn của những tên lửa như vậy, "có thể được trang bị đầu đạn hạt nhân trong tương lai, do đó lãnh thổ của chúng ta sẽ bị tấn công trong khoảng 10 phút."

BẮN CÁ

Putin nói: "Tình huống này khiến chúng ta nhớ đến những sự cố liên quan đến việc Hoa Kỳ triển khai tên lửa tầm trung Pershing ở châu Âu trong Chiến tranh Lạnh."

Điện Kremlin đã cảnh báo vào giữa tháng 7 rằng đề xuất triển khai quân của Mỹ có nghĩa là các thủ đô châu Âu sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.  

Putin quân đội Nga quân đội Hoa Ky Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàu chiến Nga thăm Cuba thêm 3 ngày Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới Máy bay ném bom Trung Quốc và Nga lần đầu tiên bay tuần tra chung gần Alaska [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine thăm Bắc Kinh và tìm kiếm sự hòa giải của Trung Quốc để chấm dứt chiến tranh