Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Đặc khu trưởng Hồng Kông thăm ba nước ASEAN để tìm kiếm sự hỗ trợ tham gia RCEP

(Hong Kong News ngày 28) Lý Gia Siêu dẫn đầu phái đoàn thăm Lào, Campuchia và Việt Nam vào Chủ nhật. Khi gặp giới truyền thông tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông, ông cho biết trong chuyến đi này, ông sẽ gặp lãnh đạo các nước Lào, Campuchia và Việt Nam để giới thiệu về các cơ hội và phát triển kinh tế của Hồng Kông cũng như giành được sự ủng hộ của họ đối với việc Hồng Kông gia nhập Hiệp định Toàn diện Khu vực. Hiệp định Đối tác Kinh tế (RCEP).

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Li Jiachao cho biết tổng dân số của ba quốc gia trên đạt 120 triệu người, thể hiện một thị trường và cơ hội kinh doanh khổng lồ. Chuyến đi này còn khiến hơn 30 đại diện cấp cao từ các lĩnh vực khác nhau bao gồm công nghiệp và thương mại, tài chính, vận tải, hậu cần, đổi mới và công nghệ và du lịch của Hồng Kông giới thiệu vai trò của Hồng Kông là “siêu kết nối” và “siêu giá trị gia tăng”. người" cho người dân địa phương. Chứng minh các dịch vụ chuyên nghiệp, kinh nghiệm, mạng lưới, v.v. mà Hồng Kông có thể cung cấp và giúp họ tận dụng các cơ hội ở Hồng Kông và thâm nhập thị trường Trung Quốc.

Li Jiachao cho biết: "Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy trao đổi văn hóa, bao gồm du lịch, giáo dục, trao đổi tài năng và thanh niên, v.v."

以色列外交部怒斥真主党“跨越了所有红线”,加兰特周日誓言要“严厉打击敌人”,并再次引发人们对加沙战争蔓延的担忧。联合国秘书长古特雷斯谴责上周六的火箭弹攻击,并呼吁各方“保持最大限度的克制”。

李家超说:“我们亦会推进人文交流,包括旅游、教育、人才和青年交流等。”

这种导弹的射程可达500至5500公里,是美国和苏联在1987年签署的军备控制条约的主要内容;但华盛顿和莫斯科均于2019年退出《中程导弹条约》,并互相指责对方违反条约。

Li Jiachao cũng tiết lộ rằng chuyến thăm sẽ kéo dài trong 6 ngày và thông tin chi tiết cũng như kết quả của chuyến thăm sẽ được công bố tùy từng thời điểm trong suốt hành trình.

Theo Radio Television Hong Kong, Li Jiachao đã đến điểm dừng đầu tiên là Lào vào khoảng 4:30 chiều giờ địa phương và được nhiều nhân viên địa phương chào đón tại đường băng. Li Ka-chiu, cùng với Phó Thư ký Tài chính Wong Wai-lun và Bộ trưởng Thương mại và Phát triển Kinh tế Yau Ying-wah, bắt tay các nhân viên chào đón có mặt và sau đó lên một chiếc xe đặc biệt để rời sân bay.

NỔ HŨ Lý Gia Siêu Hồng Kông ASEAN Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liu Zhendong: Malaysia và Singapore khởi động hợp tác kinh tế khu vực nhằm tạo ra mô hình mới cho hợp tác kinh tế ASEAN ASEAN vẫn là nhóm quốc tế quan trọng Bộ trưởng Ngoại giao: Có thể định hình chính trị thế giới Malaysia tiếp tục tăng cường đối thoại, hợp tác với tân lãnh đạo Anh [Thế vận hội Paris] Huy chương vàng thứ 3 trong lịch sử của Hồng Kông: Vận động viên Epee Jiang Minxi đảo kiếm để giành chiến thắng