Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ >

Bộ Ngoại giao nước tôi: Không đến Bangladesh trừ khi cần thiết |

Chính phủ Bangladesh đã thực hiện lệnh giới nghiêm trên toàn quốc nhằm ứng phó với sự leo thang của các cuộc biểu tình và xung đột bạo lực. Các dịch vụ Internet địa phương, mạng dữ liệu điện thoại di động và dịch vụ giao thông công cộng cũng bị gián đoạn. Bộ Ngoại giao của chúng tôi kêu gọi người dân Singapore hoãn tất cả các chuyến du lịch không cần thiết tới Bangladesh.

E-SPORT

Bộ Ngoại giao đã đưa ra tuyên bố vào thứ Bảy (20 tháng 7) để đưa ra lời kêu gọi này, lưu ý rằng tình hình địa phương vẫn chưa ổn định và khuyến nghị người dân Singapore ở Bangladesh tiếp tục cảnh giác, hạn chế ra ngoài và hết sức chú ý theo tin tức địa phương và làm theo hướng dẫn của chính quyền địa phương.

E-SPORT

Bộ Ngoại giao cũng nhắc nhở những người Singapore ở Bangladesh chưa đăng ký trực tuyến tại https://eregister.mfa.gov.sg. Nếu cần hỗ trợ lãnh sự, họ cũng có thể liên hệ với Cấp cao. Ủy ban Singapore tại Bangladesh Địa chỉ là Đại lộ Ventura, Tầng 5, CWN(C)-8/B, Gulshan Ave, Dhaka 1212.

事故发生在去年2月21日下午约4时19分,地点在大士弯和大士湾通道的交界处。事发交界处没有交通灯。死者是51岁的马来西亚籍男子刘纪来。

她说,毋庸置疑,微软Azure和网络安全公司CrowdStrike相关的全球大范围宕机事态严重,也令人担忧。纵观事件的发展,很明显,新加坡的波及层面虽令人关注,但不是最糟。政府和必要服务大致不受影响。一些受影响的服务,例如邮政服务,也在启动业务持续计划后,快速恢复运作。

当局要求屏蔽的账号中,在X平台上的最多,总共有56个。这些账号自星期五下午1时起陆续被屏蔽,用户搜索这些账号时,会出现“账号暂停使用”及“X暂停违反规则的账号的使用”这两项信息。

Họ cũng có thể gọi đến đường dây nóng di động 24 giờ +880-181-955-7146, điện thoại cố định +880-2-222-280-404 hoặc đường dây nóng 24 giờ của Bộ Ngoại giao +65 6379 8800/8855.

Các cuộc biểu tình quy mô lớn của sinh viên gần đây đã nổ ra ở Bangladesh, với hơn 100 người thiệt mạng trong các ngày biểu tình liên tiếp.