Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ >

Quảng Đông và Hồng Kông có lập trường vững chắc trong việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quyền nhãn hiệu “Haima” của Hồng Kông đã được bảo vệ thành công

Các thương hiệu Hồng Kông rất được ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời và danh tiếng tốt trên thị trường. Hình ảnh xưởng sản xuất "Haima" ở Hồng Kông. (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Phóng viên toàn phương tiện Dagong Wenhui Fang Junming) Các thương hiệu Hồng Kông rất được ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời và danh tiếng tốt trên thị trường, nhưng nhãn hiệu của họ đã bị vi phạm , luôn là “nỗi đau” đối với một số công ty, thương hiệu nổi tiếng. Các phóng viên hôm nay (27) được biết từ các quan chức thương hiệu có liên quan rằng nhãn hiệu "Haima" của Hồng Kông gần đây đã bảo vệ thành công quyền của mình và nhận được khoản bồi thường 1,5 triệu nhân dân tệ, điều này cũng đã "thúc đẩy" ngành này.

chất lượng, thời trang và an toàn ; Những cân nhắc quan trọng đối với người tiêu dùng ở Khu vực Vịnh Lớn khi mua các thương hiệu Hồng Kông là "chất lượng sản phẩm", "hình ảnh thương hiệu tốt" và "sự an toàn và độ tin cậy".

Khi các thương hiệu và sản phẩm Hồng Kông được người tiêu dùng công nhận, chúng cũng thu hút sự chú ý của bọn tội phạm, những kẻ đã sản xuất và bán sản phẩm giả. Trong số đó, "Thương hiệu Haima" của Hồng Kông đã thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi và chống hàng giả trong những năm gần đây, đồng thời hợp tác với các cơ quan công an và cơ quan giám sát thị trường để điều tra nhiều hành vi vi phạm nhãn hiệu, cũng như việc sản xuất và bán hàng giả và sản phẩm kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Viên chức "Thương hiệu Haima" của Hồng Kông tiết lộ rằng Tòa án Nhân dân Trung cấp Thâm Quyến gần đây đã công nhận rằng "Haima Huangzi" và "Bộ đồ giường Haima Hồng Kông" cũng như các biểu tượng khác được Công ty Nội thất Heshan Haima sử dụng ., Ltd., tên miền "haima. hk" và tên công ty của "Heshan Haima Furniture Co., Ltd" đã vi phạm độc quyền nhãn hiệu "Thương hiệu Haima". tên công ty và tên miền, đồng thời phải bồi thường 1,5 triệu RMB. Đồng thời, Cục Sở hữu trí tuệ Hong Kong cũng đã vô hiệu hóa thành công nhãn hiệu “Anyi Haima” vi phạm. Ngành này cũng chỉ ra rằng phán quyết của vụ án này cũng thể hiện lập trường vững chắc của Quảng Đông và Hồng Kông trong việc bảo vệ sở hữu trí tuệ.

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

E-SPORT

受中央政治局委托,我就《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》起草的有关情况向全会作说明。

工业和信息化部等9部门近日联合发布《精细化工产业创新发展实施方案(2024—2027年)》,引导精细化工产业高端化、绿色化、智能化发展,明确提出到2027年培育超过500家专精特新“小巨人”企业。

当前,新质生产力成为中国经济领域的热词。近日召开的中共二十届三中全会,描绘了中国进一步全面深化改革的新蓝图,其中提出,要健全因地制宜发展新质生产力体制机制。分析人士认为,这说明中国决心通过深化相关改革,为新质生产力的培育、发展和壮大营造更加良好的制度性环境,为实现高质量发展、推进中国式现代化提供强大动能。

全会高度评价新时代以来全面深化改革的成功实践和伟大成就。党的十八大以来,以习近平同志为核心的党中央团结带领全党全国各族人民,以前所未有的决心和巨大的政治勇气推进全面深化改革,为全面建成小康社会、实现党的第一个百年奋斗目标提供有力制度保障。