Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon >

Bầy tấn công căn hộ BKB Lianhe Zaobao |

Một đàn ong xuất hiện trong khu nhà ở HDB ở Bangkok vào cuối tuần trước, thậm chí còn bay vào khu nhà ở. Một số cư dân đã dùng thuốc trừ sâu để “tiêu diệt” côn trùng, và ngày hôm sau các hành lang tràn ngập xác ong.

Chủ nhật tuần trước (14/7) vào khoảng 8 giờ tối, một đàn lớn bất ngờ xuất hiện tại khu vực Lô 999A của Buangkok Crescent và Lô 984D của Buangkok Link.

Thơ Săn CáWG

Anh Chen (38 tuổi, người dọn dẹp), cư dân lô 999A, kể với Shin Min Daily News rằng anh đang xem TV ở nhà thì bất ngờ có rất nhiều con ong bay quanh đèn trần. "Tôi nhanh chóng lấy thuốc trừ sâu và phun rồi đóng ngay cửa ra vào và cửa sổ. Lúc đó, tôi nhìn thấy ong ở hành lang và xung quanh HDB.

Sau đó anh ấy báo cho hội đồng thị trấn và họ thông báo như vậy." đã có người báo cáo rồi. “Tôi đã đợi đến gần 12 giờ đêm và gọi điện nhiều lần trong khoảng thời gian đó nhưng họ nói rằng một số căn hộ HDB ở khu vực Wanguo bị ảnh hưởng và yêu cầu tôi kiên nhẫn chờ đợi”.} Anh ấy cũng chỉ ra rằng bên kia đã nhắc anh ấy đợi. Ở trong nhà, đóng hết cửa sổ và đèn. Ông Chen sau đó đã thông báo cho Shin Min Daily News và trang web STOMP về vụ việc.

Dewana (52 tuổi, nội trợ) sống ở khu 984D cho biết tối hôm đó khi các con của bà về nhà thì phát hiện có đàn ong vây quanh đèn ở hành lang nên bà nhanh chóng bước vào và đóng cửa lại. "Sau đó, tôi thấy lực lượng chức năng đến kiểm tra."

Một người dân khác là bà Lin (70 tuổi, đã nghỉ hưu) chỉ phát hiện xác ong trên hành lang khi đi ra ngoài vào sáng hôm sau. “Chúng tôi đóng cửa và cửa sổ vào ban đêm. Rất may không có con ong nào bay vào. Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp phải tình huống như vậy”.

Cư dân Anh Li (24 tuổi) cũng cho biết, anh Lúc đó nhìn thấy con mèo ở nhà đang chơi với "côn trùng", sau này tôi mới phát hiện ra rằng "côn trùng" hóa ra là những con ong.

Hội đồng thị trấn: Một tổ ong được tìm thấy trên tầng cao nhất

Hội đồng thị trấn cho biết một tổ ong đã được tìm thấy trên sân thượng của Lô 984D, Đường Wanguo Link.

Thơ Săn CáWG

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, Hội đồng thị trấn Ang Mo Kio cho biết họ đã nhận được báo cáo về đàn ong ở Wanguo Crescent vào ngày 14 tháng 7.

"Chúng tôi đã nhanh chóng cử một nhóm kiểm soát sinh vật gây hại đến điều tra vào đêm hôm đó. Nhóm cũng xác nhận rằng sự xuất hiện của những con ong này là do sự di cư của ong Mã Lai."

Người phát ngôn nói rằng Đội kiểm soát côn trùng gây hại cũng đã thành công vào sáng hôm sau. Một tổ ong được tìm thấy trên sân thượng lô 984D. Để đảm bảo an toàn cho người dân, lần xử lý đầu tiên được thực hiện vào sáng hôm đó và lần xử lý thứ hai được thực hiện vào buổi chiều. "Chúng tôi đánh giá cao phản hồi từ người dân và chúng tôi cam kết duy trì môi trường an toàn cho mọi người."