Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon >

Pháp tận dụng Thế vận hội để đẩy mạnh trấn áp nạn buôn bán tình dục

(Paris 28) Trước lễ khai mạc Thế vận hội Olympic hoành tráng kéo dài hai tuần được tổ chức dọc theo sông Seine ở Pháp vào thứ Sáu, nhiều gái mại dâm ở Paris gần như biến mất khỏi những nơi thường ngày vì các quy định an toàn của chính quyền trong Thế vận hội .

Agence France-Presse đưa tin rằng trên một con phố gần trung tâm Paris nổi tiếng với hoạt động buôn bán tình dục, Just, người đã hành nghề mại dâm được 22 năm, đang tìm kiếm khách hàng. Bởi vì các quy định an toàn trong Thế vận hội đã hạn chế sự di chuyển của người đi bộ và giao thông quanh Paris nên những khách hàng thường xuyên của cô không thể đến đó trong bối cảnh có những hạn chế.

Đồng thời, trong quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội Paris, Tòa án Nhân quyền Châu Âu (ECHR) tại Strasbourg, Pháp, hôm thứ Năm đã đưa ra phán quyết quan trọng rằng việc Pháp hình sự hóa khách hàng mại dâm không vi phạm Công ước Châu Âu về Quyền con người.

Thơ Săn CáWG

Theo luật pháp của Pháp, mại dâm là hợp pháp nhưng việc bóc lột người khác hoặc trả tiền cho các dịch vụ tình dục là bất hợp pháp và những kẻ ma cô cũng như khách hàng phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, tình hình sẽ phức tạp hơn nếu người bán dâm không có giấy tờ hợp pháp.

Quyết định này khiến một số tổ chức nhân quyền thất vọng vì họ tin rằng chính sách của Pháp sẽ chỉ kỳ thị thêm người bán dâm.

Kilbride, nhà nghiên cứu về Quyền Phụ nữ và LGBT tại Tổ chức Theo dõi Nhân quyền, cho biết: “Tội phạm hóa làm gia tăng các vụ tấn công thể chất, bạo lực tình dục và lạm dụng của cảnh sát đối với người bán dâm, trong khi Nó không có tác dụng đáng kể trong việc xóa bỏ nạn buôn người.”

Chính quyền Pháp dự đoán rằng các băng đảng sẽ tiếp tục "thăng chức" phụ nữ từ Brazil, Colombia và Paraguay trong Thế vận hội. Họ suy đoán rằng mại dâm cao cấp có thể gia tăng khi có sự xuất hiện của một lượng lớn khách du lịch giàu có.

Buôn bán tình dục đang dần trở thành trực tuyến và “giao hàng”

Theo ước tính của chính phủ và tổ chức từ thiện, khoảng 40.000 người (phần lớn trong số họ là phụ nữ) tham gia buôn bán tình dục hoặc bị bóc lột để hoạt động mại dâm ở Pháp.

Theo dữ liệu từ tổ chức nhân quyền Hành động chống mại dâm trẻ em, khoảng 20.000 trẻ vị thành niên bị bóc lột tình dục ở Pháp.

Nhưng vì hầu hết các giao dịch tình dục hiện nay đều được thực hiện trực tuyến nên khách hàng chọn "mua" giống như đặt đồ ăn trực tuyến, ngoại trừ việc các cô gái được giao hàng tận nơi. Điều này đã khiến lực lượng cảnh sát chống bóc lột tình dục cũng phải tập trung vào trực tuyến.

Ngoài việc cố gắng hỗ trợ trực tuyến những người hành nghề mại dâm, Tổ chức Bác sĩ không biên giới cũng cho biết gần đây họ đã thấy hơn 46.000 quảng cáo trên một trang web phổ biến chỉ trong một đêm.

报导中发布的照片显示,洪水淹没了田野,直至房屋的屋顶。

Thơ Săn CáWG

美国全国公共电台(NPR)当地时间周日报导,哈里斯投入参选的24小时募得8100万美元,一周后已超过两亿美元,这是拜登4月单月募款总额的4倍之多。共和党总统候选人、前总统特朗普6月共募得1亿1200万美元(5亿2050万令吉)。

意大利去年底退出中国“一带一路”倡议,梅洛尼此行被意大利舆论普遍解读为去“修补对中关系”。中国官媒《环球时报》之前预告,梅洛尼可能表态“后悔退出‘一带一路’”。

以色列外交部怒斥真主党“跨越了所有红线”,加兰特周日誓言要“严厉打击敌人”,并再次引发人们对加沙战争蔓延的担忧。联合国秘书长古特雷斯谴责上周六的火箭弹攻击,并呼吁各方“保持最大限度的克制”。

李家超说:“我们亦会推进人文交流,包括旅游、教育、人才和青年交流等。”

这种导弹的射程可达500至5500公里,是美国和苏联在1987年签署的军备控制条约的主要内容;但华盛顿和莫斯科均于2019年退出《中程导弹条约》,并互相指责对方违反条约。

Kể từ năm 2019, thông qua dự án “Jasmine” của tổ chức, những người bán dâm đã báo cáo hàng chục nghìn khách hàng “có nguy cơ” hoặc “nguy hiểm” nhằm cảnh báo những người khác.

Pháp thế vận hội paris Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] 3 vận động viên Israel nhận được lời đe dọa giết, cảnh sát Pháp mở cuộc điều tra [Thế vận hội Paris] Vận động viên bóng chuyền cát Hà Lan bị bỏ tù vì tấn công tình dục trẻ vị thành niên và bị khán giả la ó khi xuất hiện trên sân khấu [Thế vận hội Paris] "Nữ thần đấu kiếm" giành huy chương vàng đầu tiên của Hồng Kông. Mẹ cô từng khuyên cô nên "thay đổi sở thích" [Thế vận hội Paris] Cuộc thi trượt ván đường phố nữ, Nhật Bản giành huy chương vàng và bạc