Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon >

Bộ Chính trị chỉ đạo giải quyết hậu quả của cơn số 3

Bộ Chính trị trưng bày chỉ đạo giải quyết hậu quả của bão số 3Hoài ThuHoài Thu Thứ hai, 09/09/2024 - 19:13 (Dân trí) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị Chính phủ, các bộ, chuyên ngành, địa phương tiếp tục huy động tối đa nguồn lực và năng lượng để ứng dụng ph, hạn chế thấp nhất thi hệt nguy hiểm có thể xảy ra bão số 3.

Chiiều 9/9, Tổng Bí thư, Chủ nước

5 mục tiêu trong giải quyết hậu quả cơn bão số 3

Sau khi nghe đại diện Văn phòng Trung ương Đảng báo cáo nhanh tình hình thiệt hại sau bão số 3, Bộ Chính trị đã thảo luận, đánh giá công tác phòng, chống bão những ngày qua, xem xét nguy cơ có thể xảy ra và chỉ đạo nhiệm vụ cần tập trung trước mắt cũng như lâu dài.

Bộ Chính trị họp chỉ đạo khắc phục hậu quả của bão số 3 - 1

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì cuộc họp của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về chỉ đạo giải quyết hậu quả số 3 (Ảnh: Nhân Dân ).

Tinh thần chỉ đạo được Bộ Chính trị nhất là toàn hệ thống chính trị và nhân dân không được chủ quan; nguy hiểm của thời tiết; huy động tối đa nguồn lực để bảo đảm an toàn và

Để bảo đảm an toàn cho nhân dân, Bộ Chính trị, Ban Bí thư yêu cầu các cấp, chuyên ngành tiếp tục tập trung cao độ thực hiện kế hoạch và phương pháp giải quyết hậu quả do cơn bão số 3 gây ra cho 5 mục tiêu.{3

Thứ nhất tập trung cao độ cho người làm việc, kiểm soát, tìm kiếm ngư ời mất tích; chữa lành những người bị tổn thương, ít nhất là những người bị thương nặng; 3}

Thứ hai, không để người dân nào thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu chỗ ở, không có nơi nương tựa không; để các cháu học sinh thiếu lớp, thiếu trường không để người bệnh không có nơi chữa bệnh; bệnh.

Thứ ba, giải quyết các cố gắng về điện, nước, Viễn thông và các lĩnh vực khác để phục vụ lãnh đạo, chỉ đạo, sản xuất kinh doanh và đời sống dân dân.

Bộ trưởng Tư pháp Nguyễn Hải Ninh (Ảnh: An Như).

Thơ Săn CáWG

Dự báo, từ sáng mai bão ảnh hưởng trực tiếp đến Vịnh Bắc Bộ với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 13-14, giật cấp 16.

Ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (Ảnh: Quang Vinh).

Luôn ghi nhớ và khắc sâu lời dạy của Người, những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là nhiệm vụ quan trọng của toàn đảng, toàn dân, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Thơ Săn CáWG

Trả lời lo lắng của cử tri, Tổng Thanh tra Đoàn Hồng Phong khẳng định công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng ngày càng đi vào chiều sâu, thể hiện quyết tâm chính trị mạnh mẽ, tạo bước chuyển biến rõ rệt.

{21) t tổn hại chính xác, khách hàng để có giải pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả, đáp ứng kịp thời.

Thứ năm là phản ứng hậu quả hoàn thành như bão ống, l ũ quét, khoáng, khoáng sâu...{3

ịa phương tiếp tục huy động tối đa nguồn năng lượng và năng lượng để ứng phó, hạn chế thấp nhất tổn hại có thể xảy ra ư, Chủ tich nước yêu cầu các địa phương bị ảnh hưởng bởi các cơn bão hạn chế các hoạt động khác, tập trung cho công việc hỗ trợ, cứu nạn 3}

Đặc biệt, theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, cần sử dụng các phương tiện tiện lợi, thoải mái pháp để tiếp cận nhanh những khu vực bị chia cắt do ngập lụt.

Các địa phương trong cả nước được gọi phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ địa phương đang gặp khó khăn , trong đó phân công rõ ràng việc hỗ trợ hỗ trợ cho các địa bàn quan trọng về thiệt hại, nguy hiểm , cung cấp đầy đủ lương thực, nhu yếu sản phẩm, không để bất kỳ người dân nào bị thiếu đói .

Bộ Chính trị họp chỉ đạo khắc phục hậu quả của bão số 3 - 3

ảnh bão số 3 (Ảnh: Nhân Dân).

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nêu rõ cần tiếp tục kiểm tra cầu cống, đê điều, phát hiện các vùng nguy cơ cao thiết bị sạ t nguy hiểm để cố gắng đương đầu với lũ lụt; u hộ, cứu nạn, nhất là các vùng khó khăn.

Bão số 3 là cơn bão lớn nhất trong 30 năm trở lại đây ở Biển Đông, riêng trong năm 2024 thế giới ghi nhận thời điểm này là cơn o có sức mạnh gió mạnh nhất.

Vì vậy, khi đổ bộ vào Việt Nam, bão thiệt hại hết sức nặng nền. được đập.

Bão số 3 cũng tạo ra nhiều cửa hàng , trụ sở, trường học được tốc độ, hư hỏng; ổ đĩa; Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội…