Tin tưc hăng ngay
 
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí >

Việc hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" trong Vùng Vịnh đang được đẩy nhanh. Cụm cảng hợp tác vận hành Cảng Quảng Châu bao gồm 9 thành phố.

Việc mở thành công Cảng Thiều Quan Bắc Giang đánh dấu việc triển khai thành công kế hoạch chi tiết của "Vành đai kinh tế sông Châu Giang-Bắc Giang". (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Fang Junming, phóng viên của Hong Kong Wenhui.com) Sự hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" ở Vùng Vịnh đang ngày càng nhanh chóng! Các phóng viên được biết từ Tập đoàn Cảng Quảng Châu hôm nay (29) rằng Cảng Thiệu Quan Bắc Giang mới khai trương. Cho đến nay, các dự án hợp tác, xây dựng và vận hành của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã bao trùm 9 thành phố ở Quảng Đông, phủ sóng toàn bộ Đồng bằng sông Châu Giang và phía đông, phía tây và phía đông. phía bắc Quảng Đông, và bước đầu đã hình thành. Nó đã tạo ra một mô hình phát triển phối hợp và điều phối mới của cụm cảng "một lõi, hai cánh và nhiều trụ" cùng với sự thuận tiện trong thủ tục hải quan theo "Kết nối khu vực một vịnh", khả năng cạnh tranh quốc tế của cụm cảng ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao sẽ được nâng cao hơn nữa.

Cảng Thiều Quan Bắc Giang mở thẳng tới Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

ĐÁ GÀ

Là một "dự án trọng điểm cấp tỉnh và thành phố" của Bố trí của Cảng Quảng Châu ở phía bắc Quảng Đông, Cảng Thiệu Quan Bắc Giang nằm ở hữu ngạn của "tuyến đường thủy vàng" Dòng chính Bắc Giang. Nó có tám bến đa năng 2.000 tấn và chiều dài bờ biển hơn 600 mét. cảng công cộng tổng hợp tại khu vực Thiều Quan và cũng là cảng thủy nội địa được xây dựng một lần tại tỉnh Quảng Đông trong những năm gần đây. thúc đẩy sự hội nhập của Thiều Quan vào nhóm cảng đẳng cấp thế giới của Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

南沙國際郵輪母港綜合事務部部門經理滑馳表示,廣州南沙國際郵輪母港擁有770米的岸線,在國內郵輪母港當中,口岸查驗通道數量是最多,旅客候船的面積條件是最好。加密母港航線,提升航線的產品品質,將打造集郵輪綜合服務、休閒度假、消費購物、文旅會展於一體的郵輪商圈,為區域經濟發展提供支撐。

ĐÁ GÀ

目前,創青中心構建了醇熟商業配套,滿足粵港澳創新創業青年人才職住生活配套;現已入駐瑞幸咖啡、美宜佳便利店、智慧食堂,計劃將持續引入高端品牌餐飲、休閒飲品、金融等商業項目。值得關注的是,創青中心同享「鴻鵬中心」地面頭等艙服務,解決創業無法配備財、稅、法及綜合VIP服務的短板,為粵港澳創新創業人才持續保駕護航。

劉岩介紹,《東莞東》是一部「回憶殺」劇目,通過大量經典港台歌曲、工廠場景布置等,將觀眾帶回上世紀90年代改革開放時熱鬧蒸騰的珠三角。她表示,開心麻花還在持續創作以灣區故事為藍本的相關劇目,除正在熱映的《東莞東》外,還有講述深圳故事的《女俠請留步》《青春之城》,以及正在籌備的佛山功夫主題劇目《詠春》等。劉岩非常希望帶着這些講述灣區故事的劇目到香港演出,「香港是我們下一個特別想去的城市,希望通過在灣區這幾個重點城市取材和演出,真正促進大灣區文化一體化發展。」

许鸿飞的“胖女人”也来了,孩子们的眼光又被吸引住了。

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

Người ta hiểu rằng Thành phố Thiều Quan đang xây dựng mạng lưới giao thông ba chiều gồm "mười tuyến đường sắt cao tốc, ba tuyến đường sắt và hai hãng hàng không". thành phố trung tâm. Việc mở thành công Cảng Thiều Quan Bắc Giang và hoàn thành việc mở rộng và nâng cấp Kênh Bắc Giang đánh dấu việc thực hiện thành công kế hoạch chi tiết "Vành đai kinh tế sông Châu Giang-Bắc Giang". huyết mạch nước vàng" dẫn thẳng đến Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

Cụm cảng hợp tác với "Một cảng trong vùng vịnh" để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông quan

"Trong những năm gần đây, Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã đẩy nhanh việc xây dựng các cảng đẳng cấp thế giới và nâng cấp Huang Bo, tổng giám đốc của Tập đoàn Cảng Quảng Châu, cho biết: Tiếp theo, Tập đoàn Cảng Quảng Châu sẽ tận dụng lợi thế về nguồn lực cảng trung tâm của mình để thúc đẩy Cảng Bắc Giang và Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao . Liên kết cấp cao giữa các cảng trong và ngoài nước để cùng nhau xây dựng trung tâm vận tải Bắc Giang và các kênh hậu cần quốc tế thông suốt.

Với việc khai trương Cảng Thiều Quan Bắc Giang, các dự án hợp tác, xây dựng và vận hành của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã phủ sóng 9 thành phố Quảng Đông bao gồm Quảng Châu, Đông Quan, Phật Sơn, Trung Sơn, Triều Châu, Mậu Minh, Vân Phù, Yết Dương và Thiều Quan Thành phố đã đạt được phạm vi bao phủ toàn bộ Đồng bằng sông Châu Giang và phía đông, phía tây và phía bắc Quảng Đông, và ban đầu được hình thành với Cảng Quảng Châu là cốt lõi, các cảng vành đai kinh tế ven biển phía tây và phía đông Quảng Đông là hai cánh và Cảng Trung Sơn, Cảng Phật Sơn, Cảng Yunfu, Cảng Thiều Quan, v.v. Cảng sông nội địa Pearl River-Tây Giang là một mô hình phát triển phối hợp và điều phối mới của cụm cảng "một lõi, hai cánh và nhiều hỗ trợ".

Dữ liệu cho thấy năm ngoái, khối lượng "vận tải kết hợp đường biển-đường sắt" container của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã tăng 96,7% so với cùng kỳ năm trước, đứng đầu trong số các cảng ven biển về tốc độ tăng trưởng và đứng đầu tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm nay. Công ty con "Shuttle Bus" đã mở 73 tuyến nhánh sà lan phủ khắp vùng đồng bằng sông Châu Giang, đồng thời áp dụng các biện pháp thông quan thuận tiện "One Bay Area One Port" để nâng cao hiệu quả năng lực dịch vụ vận tải nội địa và nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của cảng Greater Bay Area nhóm.